You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เมืองคนแกร่ง กำแพงเพชรน่ายล ผู้ว่าจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมพิธีเปิดงาน Otop mid year 2019
ข่าวรอบบ้าน

เมืองคนแกร่ง กำแพงเพชรน่ายล ผู้ว่าจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมพิธีเปิดงาน Otop mid year 2019

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน  2562 เวลา 15.00 น.พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงาน “OTOP Midyear 2019 : OTOP Signature รักษาเอกลักษณ์ สร้างสรรค์นวัตกรรม” ในรูปแบบวิถีไทย วิถีถิ่น วิถีกิน สี่ภาค โดยได้ขนสุดยอดผลิตภัณฑ์ OTOP จากทั่วประเทศ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี


โดยมีนายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เป็นผู้กล่าวรายงานความเป็นมาและวัตถุประสงค์การจัดงาน “OTOP Midyear 2019 จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 แล้ว ซึ่งปีนี้จัดภายใต้แนวคิด OTOP Signature รักษาเอกลักษณ์ สร้างสรรค์นวัตกรรม”


พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า “รัฐบาลภายใต้การนำของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้ความสำคัญในการลดความเหลื่อมล้ำและเศรษฐกิจสร้างสรรค์เพื่อสร้างเศรษฐกิจชุมชนให้เข้มแข็ง ประชาชนมีความสุขและมีรายได้เพิ่มขึ้น สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ.2561 – 2580) ที่นำไปสู่ความ “มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ทั้งนี้ รัฐบาลได้ตระหนักถึงการสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ การส่งเสริมให้ผู้ประกอบการสินค้า OTOP รู้จักปรับตัวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงด้านเศรษฐกิจและสังคม ตามแนวคิดประเทศไทย 4.0 โดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาช่วยพัฒนาและยกระดับสินค้า แต่ยังคงคุณค่าและรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น เพื่อให้เป็นที่ยอมรับและแข่งขันได้อย่างยั่งยืน ทั้งตลาดในประเทศและระดับสากล



ในการนี้ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนางณัฏพัชญาณ์ มุสิกปาน หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน รักษาราชการแทนพัฒนาการจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดงาน“OTOP Midyear 2019 : OTOP Signature รักษาเอกลักษณ์ สร้างสรรค์นวัตกรรม” พร้อมทั้งเยี่ยมชม และให้กำลังใจผู้ผลิต ผู้ประกอบการจังหวัดกำแพงเพชร ที่เข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้ด้วย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น