You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี
กีฬา

เปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562 นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี พร้อมด้วยนายโจม ฐิตชนภัค เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด โดยมีนายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม ในนามของคณะกรรมการจัดการแข่งขันกล่าวรายงาน


เนื่องด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรร่วมกับเครือข่ายกีฬาฟุตบอลจังหวัดกำแพงเพชรดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกายใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติดได้พัฒนาทักษะและความสามารถของนักกีฬาฟุตบอล อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล เกิดการพัฒนาทักษะในการเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง และเป็นเวทีที่จะแสดงความสามารถในการคัดเลือกนักกีฬาเพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนของจังหวัดกำแพงเพชร หรือโอกาสที่จะเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป


ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนฯในครั้งนี้มีทีมฟุตบอลภายในจังหวัดกำแพงเพชรเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 10 ทีมประกอบด้วย ทีม อบจ.กำแพงเพชร ทีมอำเภอเมืองกำแพงเพชรทีมอำเภอพรานกระต่าย ทีมอำเภอลานกระบือ ทีมอำเภอไทรงาม ทีมอำเภอขาณุวรลักษบุรี ทีมอำเภอคลองขลุง ทีมวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร และทีมวิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยี


ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์งบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดยดำเนินการ ในแข่งขันระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 โดยจะแข่งขันในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ณ สนามกีฬาชากังราว ริมปิง หรือท่านจะสามารถติดตามชมภาพและผลการแข่งขันได้ที่ เพจ กำแพงเพชร u-17 ลีก โดย อบจ.กำแพงเพชร ได้อีกทางหนึ่ง

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น