You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ต้อนรับคณะกรรมการคัดเลือกศาลเจ้าบริหารงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2562
ข่าวรอบบ้าน

ต้อนรับคณะกรรมการคัดเลือกศาลเจ้าบริหารงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2562

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ 2562 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายกนกศักดิ์  รามบุตร ข้าราชการบำนาญ คอยต้อนรับคณะกรรมการคัดเลือกศาลเจ้าบริหารงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2562 จากกรมปกครองกระทรวงมหาดไทย นำโดยนายธนาคม ฐานนันทน์ หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทะเบียนเพื่อความมั่นคง นายทวีศักดิ์ สุจารีพิพัฒน์ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ นางฉวีวรรณสว่างจิตร เจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงาน


เนื่องด้วยคณะกรรมการปกครองได้จัดทำโครงการคัดเลือกศาลเจ้าบริหารงานดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2562 ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อการส่งเสริมและสนับสนุนการบริหารงานศาลเจ้ากำกับดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของผู้จัดการปกครองศาลเจ้า และผู้ตรวจตราสอดส่องศาลเจ้าเพื่อให้การบริหารงานของศาลเจ้า เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ คำสั่ง และหนังสือสั่งการ ที่เกี่ยวข้องและเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ ผู้จัดการปกครองศาลเจ้า และผู้ตรวจตราสอดส่องศาลเจ้า ตลอดจนคณะกรรมการศาลเจ้า ที่มีผลงานบริหารงานดีเด่น จนได้รับคัดเลือกให้เป็นศาลเจ้าบริหารงานดีเด่นระดับจังหวัด/ กรุงเทพฯและระดับประเทศต่อไป โดยมีศาลเจ้าขนาดเล็ก ที่ร่วมคัดเลือก ให้เป็นศาลเจ้าบริหารงานดีเด่น ในครั้งนี้จำนวน 11 จังหวัดทั่วประเทศ


ซึ่งศาลเจ้าหลักเมืองกำแพงเพชร ได้ถูกกล่าวขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ จนทำให้ประชาชนทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด ที่เดินทางผ่านไปมา จำนวนมาก ให้ความเคารพศรัทธา นอกจากนี้แล้วชาวเมืองกำแพงเพชรยังมีความเชื่ออีกว่าเทพารักษ์ผู้เปี่ยม ด้วยบุญบารมี ที่สถิตอยู่ ณ ศาลเจ้าหลักเมืองแห่งนี้ ได้อำนวยพรปกปักรักษาชาวเมืองกำแพงเพชร ให้อยู่อย่าง สงบ ร่มเย็น พ้นจากภัยพิบัติ ธรรมชาติต่างๆ อีกด้วย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น