You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ประชุมหารือจัดการแข่งขันกีฬาวุ้ดบอล อาวุโส ภาคเหนือ กระชับมิตร ( สก.สค.) ครั้งที่ 2
กีฬา

ประชุมหารือจัดการแข่งขันกีฬาวุ้ดบอล อาวุโส ภาคเหนือ กระชับมิตร ( สก.สค.) ครั้งที่ 2

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08:30 น. ณ อาคารศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช  นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วย นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร รักษาราชการแทนปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมกันมอบเงินและชุดกีฬาในการแข่งขัน ให้กับชมรมวู้ดบอลกำแพงเพชร โดยมีนายไพรัช ภู่ทอง ประธานชมรมกีฬาวุ้ดบอล จังหวัดกำแพงเพชร และคณะกรรมการชมรมกีฬาวุ้ดบอล เข้ารับมอบในครั้งนี้




จากนั้นคณะกรรมการชมรมกีฬาวุ้ดบอล จังหวัดกำแพงเพชร ได้ประชุมหารือการจัดการแข่งขันกีฬาวุ้ดบอล อาวุโส ภาคเหนือ กระชับมิตร ( สก.สค.) ครั้งที่ 2 ในวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ณ สนามกีฬาวุ้ดบอล สิริจิตรอุทยาน โดยมี นายมานพ อ่วมสถิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่าการจัดการแข่งขันกีฬาวุ้ดบอล อาวุโส ภาคเหนือ กระชับมิตร( สก.สค.) ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้มีทีมจังหวัดต่างๆเข้าร่วมกว่า 10 จังหวัด รวม 30 ทีม เพื่อเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ในการแข่งขันให้กับนักกีฬาวู้ดบอล รวมถึงการกระตุ้นให้เยาวชน และประชาชนจังหวัดกำแพงเพชร หันมาสนใจกีฬาวู้ดบอลอย่างแพร่หลาย อีกทั้งยังเป็นเวทีในการแสดงความสามารถในเชิงกีฬาวู้ดบอล



โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้ออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมกิจกรรม และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับกลุ่มผู้สูงอายุของจังหวัดกำแพงเพชร ผ่านการแข่งขันกีฬาวู้ดบอลอีกด้วย

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น