You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โครงการบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๒
ข่าวรอบบ้าน

โครงการบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๒

vsportkamphaeng เมื่อวันอังคารที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๓๐ น. ณ วัดคลองแต้วพัฒนา หมู่ที่ ๔ ตำบลเพชรชมภู อำเภอ โกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนายไฟโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ,นายพิสิษฐ์ แร่ทอง ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร , พันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักาาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร ,นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร หัวหน้าส่วนราชการ คณะเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกิจกรรม ออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน


โครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เป็นโครงการที่ส่วนราชการจะออกมาให้บริการ พี่น้องประชาชน เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อน ความต้องของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งเพื่อนำบริการเคลื่อนที่ต่าง ๆ มาให้บริการประชาชน มีการแนะนำหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งบางครั้งอาจมีปัญหา ข้อสงสัย จะได้ติดต่อประสานงานสะดวกมากขึ้น ในการจัดโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มประชาชน ในครั้งนี้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจน จำนวน ๑๐ ทุน ๆ ละ ๑,๐๐๐ บาท


สำนักงาน พมจ.กำแพงเพชร มอบเงินช่วยเหลือผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ จำนวน ๑๐ ราย และมอบถุง ยังชีพให้กับประชาชนที่ยากจนและขาดแคลน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ได้ร่วมจำหน่ายไก่ไข่ราคาถูก เดินเยี่ยมชมบูธ และให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ประจำบูธของหน่วยราชการต่างๆ ที่มาออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ให้กับประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งได้ร่วมปลูกต้นไม้เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น