You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
ข่าวรอบบ้าน

ประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมซุ้มกอ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด คณะกรรมการรักษาความสงบเรียบร้อย และคณะกรรมการศูนย์การข่าว ประจำเดือน พฤษภาคม 2562


สำหรับวาระการประชุมในครั้งนี้ เป็นการชี้แจงนโยบายที่สำคัญของสำนักงาน ปปส.ภาค 6 และศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกำแพงเพชร (ศอ.ปส.จ.กพ.) รายงานผลการดำเนินงาน เกี่ยวกับสถานการณ์ปัญหายาเสพติด ผลการดำเนินงานตามนโยบายสำคัญ ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในด้านการป้องกัน แผนด้านการบำบัดรักษา แผนด้านการปราบปราม และการกำหนดจัดกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ซึ่งกำหนดจัดขึ้นวันที่ 26 มิถุนายน 2562 ภายใต้โลโก้ที่ว่า “มุ่งมั่น แก้ไข ขจัดภัยยาเสพติด”


ในส่วนของจังหวัดกำแพงเพชรได้กำหนดจัดแสดงพลังต่อต้านยาเสพติด อ่านสารเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก การจัดแสดงนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับพิษภัยของยาเสพติด การบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด การแข่งขันตอบปัญหายาเสพติด และในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ได้กำหนดจัดกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน ต่อต้านยาเสพติด ณ บริเวณลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน โดยแบ่งการวิ่งออก 2 ระยะ 5 กิโลเมตร และ ระยะ 10.5 กิโลเมตร


รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ขอให้หน่วยงานได้มีการบูรณาการทำงานร่วมงาน มีการรวบรวมข้อมูล ปัญหา อุปสรรค แนวทางการแก้ไขให้เป็นระบบ การประชุมครั้งต่อไปให้มีการรายงานการใช้กัญชาเข้าชี้แจงด้วย และในการจัดกิจกรรมเมื่อเสร็จสิ้นลงแล้วจะต้องมีการประเมินผลเพื่อรับทราบปัญหา อุปสรรค ที่จะพัฒนาการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งจะต้องมีการวิเคราะห์ข้อมูลเจาะลึก เพื่อนำข้อมูลมาประเมินสถานการณ์ และในการประชุมแต่ละครั้งจะต้องมีแนวทางการดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมายทุกครั้ง

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น