You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

จังหวัดกำแพงเพชรจัดงานมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
ข่าวรอบบ้าน

จังหวัดกำแพงเพชรจัดงานมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิอุทยาน (ริมปิง) ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยจังหวัดกำแพงเพชรจัดการแสดงมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก มีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายไพโรจน์ แก้วแดง ,นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร , นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร,ข้าราชการทุกหมู่เหล่า ,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ,กลุ่มพลังมวลชน ,บริษัท, ห้างร้าน และประชาชน ได้เข้าร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก


ตามที่คณะกรรมการฝ่ายโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก มีคำสั่งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการจัดมหรสพสมโภช โดยมีรัฐมนตีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมเป็นประธานอนุกรรมการฯ และมีการประชุมคณะกรรมการฝ่ายโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ มีมติอนุมัติให้มีการจัดมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก




โดยมีการแสดงมหาดุริยางค์ไทย 8 โรงเรียน ,การแสดงชุดรำถวายพระพร , ระบำชากังราวน้อมเกล้าถวายพระพร, การแสดงของกลุ่มชาติพันธุ์ ชุดรำไข่มดแดง รำอวยพร , การแสดงของสถานศึกษาอาชีวศึกษา , การแสดงโขนตอน “พระรามตามกวาง” ซึ่งแสดงมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จะมีระหว่างวันที่ 22-28 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 - 21.00 น. ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิอุทยาน (ริมปิง)



จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนทุกท่านได้ร่วมรับชมการแสดงมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก อย่างพร้อมเพรียงกันตามวันและเวลาดังกล่าว

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น