You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

พิธีมอบถ้วยรางวัลพร้อมปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

พิธีมอบถ้วยรางวัลพร้อมปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชร

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ซึ่งเป็นการแข่งขัน คู่ชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไพโรจน์โฮมโปร พบกับทีมตำรวจกำแพงเพชร ซึ่งผลการแข่งขันทีมไพโรจน์โฮมโปร สามารถเอาชนะทีมตำรวจกำแพงเพชรไปได้ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 โดยการทำประตูของนายนัฐพงษ์ แก้วโมรา ทั้ง 2 ลูก


จากนั้นเป็นพิธีมอบถ้วยรางวัลให้แก่ทีมผู้ที่ชนะเลิศ พร้อมปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชร และการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ โดยมีนายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลในครั้งนี้ โดยทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชร อันดับ 1 ได้แก่ ทีมไพโรจน์โฮมโปร อันดับ 2 ทีมมีชัยเฟอร์นิเจอร์ อันดับ 3 ทีมตำรวจกำแพงเพชร อันดับ 4 ทีมครูทรายทองฟุตบอลคลับ อันดับที่ 5 ทีมสาธารณสุข อันดับที่ 6 ทีมมหาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ทีมที่ 7 ทีมทีม AJK FOOTBALL CLUB อันดับ 8 ทีมเทศบาลเมืองฯ + อบจ + ประปา และอันดับ 9 อาชีวะ + ไปรษณีย์ + แขวงทางหลวง

และส่วนการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ ทีมที่ได้อันดับ 1 ได้แก่ทีมตำรวจกำแพงเพชร อันดับ 2 ทีม AJK FOOTBALL CLUB และอันดับ 3 ทีมเทศบาลเมืองฯ + อบจ + ประปา ร่วมกับ ทีมมีชัยเฟอร์นิเจอร์ ส่วนรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า MVP ได้แก่นายนายนัฐพงษ์ แก้วโมรา และรางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม ได้แก่ทีมครูทรายทองฟุตบอลคลับ


ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชรในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงานรัฐและเอกชนภายในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ออกกำลังกาย และเสริมสร้างสุขภาพ หันมาดูแล เอาใจใส่สุขภาพของตนเอง โดยใช้เวลาว่างจากการทำงาน มาเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกันโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ และพัฒนาร่างกาย จิตใจ ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น