You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์สถานธนานุบาล ภาค 6 -7 -8
กีฬา

การแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์สถานธนานุบาล ภาค 6 -7 -8

vsportkamphaeng เมื่ออาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 9.30 น ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนเทศบาล 1 เกริกกฤตยาอุปถัมภ์ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการวันระลึกการก่อตั้งสถานธนานุบาลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดย มีนายจิรวัฒน์ ชูทอง ผู้จัดการสถานธนานุบาลนครสวรรค์เขต 1 และในฐานะผู้ตรวจการสถานุบาลประจำภาค 6 กล่าวรายงาน ร่วมด้วยนางเพ็ญศรี ช่อพฤกษา ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนโรงเรียนเทศบาล 1 และผู้บริหารสถานธนานุบาลทั้ง 40 แห่งเข้าร่วมในพิธีเปิด กันอย่างพร้อมเพียง


เนื่องจากตามประกาศคณะกรรมการ ส.ธ.ท.เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2545 ได้กำหนด วันที่ 12 พฤษภาคม ของทุกปีเป็นวันที่ระลึกการก่อตั้งสถานธนานุบาล ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยกำหนดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีสถานอนุบาลทุกแห่งกำหนดกิจกรรมขึ้น เพื่อเป็นการให้เกียรติและเล็งเห็นความสำคัญของวันดังกล่าว คณะกรรมการจัดการแข่งขันจึงได้จัดทำโครงการวันที่ระลึกการก่อตั้งสถานธนานุบาลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประจำปี 2562 ขึ้น ณ จังหวัดกำแพงเพชร โดยจัดการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์สถานธนานุบาล ภาค 6 -7 -8 ซึ่งการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมประกอบด้วยผู้บริหารและพนักงานสถานธนานุบาล จำนวน 40 แห่งรวมทั้งสิ้น 200 คน


โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันกีฬาดังนี้

1. เพื่อการระลึกถึงวันก่อตั้งสถานธนานุบาลและวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสถานธนานุบาลโดยจัดตั้งเพื่อเป็นการช่วยเหลือคนยากจนจะได้ไม่ต้องไปกู้ยืมเงินจากเอกชนโดยเสียดอกเบี้ยในอัตราที่สูง

2. เพื่อให้มีกิจกรรมที่เป็นการส่งเสริมสร้างความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีต่อกันระหว่างพนักงานสถานานุบาลและเป็นการประชาสัมพันธ์สถานานุบาลให้เป็นที่รู้จักต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น