You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอล ออมสินลีกโปร T3 2019 นัดที่ 10
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอล ออมสินลีกโปร T3 2019 นัดที่ 10

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 16.00 น. สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมลำพูนวอริเออร์ ณ สนามกีฬาชากังราว ริมปิง ในการแข่งขันฟุตบอล ออมสินลีกโปร T3 2019 นัดที่ 10 โดยในเกมนี้เจ้าบ้าน ขนเอาผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ ลงต่อกรกับทีมลำพูนวอริเออร์ ที่ขนเอาผู้เล่นตัวหลักลงทำการแข่งขันอย่างเนื่องแน่น โดยหวังจะเก็บชัยชนะกลับบ้านให้ได้


โดยเกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมแต่งบุกเข้าหากันโดยหวังที่จะทำประตูกันให้ได้ ซึ่งเกมการแข่งขัน ทีมลำพูนวอริเออร์ เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าและมาได้ประตูขึ้นนำเร็วในนาทีที่ 8 จากการทำประตูนาย IZAWA ATSUSH หมายเลข 3 ทำให้ ทีมลำพูนวอริเออร์ ขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0 จากนั้นทีมกำแพงเพชร เอฟ ซี ก็บุกหนักแต่ก็ทำได้ไม่ดีนัก จนมาถึงนาทีที่ 15 ทีมลำพูนวอริเออร์ ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกเป็น 2 ประตูต่อ 0 จากนายรณชัย พงพุทธา หมายเลข 39 จนจบในครึ่งเวลาแรก ทีมลำพูนวอริเออร์ ขึ้นนำอยู่ 2 ประตูต่อ 0


เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง พันจ่าอากาศเอกเสกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟ ซี ได้เปลี่ยนแทคติกการเล่นใหม่ โดยส่งผู้เล่นชาวต่างชาติ เข้าไปเสริมในเกมรุก ซึ่งในครึ่งเวลาหลังนี้ ทีมกำแพงเพชร เอฟ ซี ได้ครองบอลได้มากขึ้น แต่หาจังหวะทำประตูยังไม่ได้ โดยกองหลังของทีมลำพูนวอริเออร์ เข้าตัดบอลได้หมด เล่นมาจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในนาทีที่ 90 + 3 ทีมลำพูนวอริเออร์ มาได้ประตูเปิดเกม จากนายดิเษก สุนทรวัฒน์ หมายเลข 77 จากนั้น นายดิเรก กะอาด ผู้ตัดสิน เป่าหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง ทำให้ทีมลำพูนวอริเออร์ บุกมาคว้าชัยเก็บ 3 แต้มกลับบ้านไปด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 0

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น