You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

สยอง!งูหลามตัวใหญ่ แอบมากินแมวแล้วหลบไปนอนขดอยู่บนฝ้าเพดาน
ข่าวรอบบ้าน

สยอง!งูหลามตัวใหญ่ แอบมากินแมวแล้วหลบไปนอนขดอยู่บนฝ้าเพดาน

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม หน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร รับแจ้งจากนายเอนก บัวสำลี เจ้าหน้าที่ธุรการมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ว่ามีงูตัวใหญ่หลบซ่อนอยู่ใต้ฝ้าเพดานในบ้านพัก ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยราภัฎกำแพงเพชร ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร


ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพัก 2 ชั้น หลังบ้านติดอยู่กับป่าละเมาะ นายอเนก ได้นำหน่วยกู้ภัยไปดูที่ซ่อนของงู พบว่าอยู่บนฝ้าภายในห้องเก็บของ นายอเนกเปิดเผยว่า ตนเลี้ยงแมวไว้ 5 ตัว แต่ถูกกินไป 1 ตัว และเมื่อคืนที่ผ่านมางูตัวดังกล่าวก็จะมากินแมวอีกแต่ตนเห็นก่อน งูจึงเลื้อยเข้าไปหลบอยู่ในฝ้าเพดาน


ต่อมากู้ภัยได้ใช้ไม้กระทุ้งให้ฝ้าแตก จึงพบว่างูตัวดังกล่าวได้เลื้อยหนีไปเรื่อยๆ ในที่สุดก็มาจนมุมที่มุมห้อง หน่วยกู้ภัยได้รื้อฝ้าจุดนั้นแตกลงมา โดยมีลำตัวและส่วนหางของงูตกลงมาด้วย กู้ภัยพยายามที่จะดึงหางงูให้ตกลงมา แต่งูมีแรงมากพยายามเลื้อยหนีขึ้นไปบนฝ้าอีก กู้ภัยจึงต้องใช้บ่วงเชือกรัดคองูแล้วค่อยๆดึงลงมา


โดยในขณะที่กำลังจับงูปรากฏว่าแมวที่เหลืออยู่ 4 ตัวได้พากันหนีไปหลบอยู่ใต้ท้องรถมีอาการหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด และจากการตรวจสอบพบว่าเป็นงูหลามขนาดยาวเท่ากับรถตู้ และหนักมากกว่า 25 กิโล โดยใช้เวลาในการจับเกือบชั่วโมงกว่าจะสำเร็จ จากนั้นได้จับใส่กระสอบเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น