You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เปิดโครงการพัฒนาหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เฉลิมพระเกียรติ
ข่าวรอบบ้าน

เปิดโครงการพัฒนาหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เฉลิมพระเกียรติ

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ที่บ้านเกศกาสร หมู่ที่ 2 ตำบลช่องลม อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือเป็นประธานเปิดกรวยดอกไม้ ลงนามถวายพระพร ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ทำพิธีเปิดโครงการพัฒนาหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก



โดยมีผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 พระองค์ทรงมีพระราชประสงค์ในการสืบสานรักษา และต่อยอดการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 และพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ เราทำดีด้วยหัวใจ ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน


เพื่อให้เกิดการช่วยเหลือซึ่งกัน และเพื่อหล่อหลอมให้คนในชาติเกิดความรักความผูกพันใน 3 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนาและพระมหากษัตริย์ โดยมีกิจกรรมการร่วมกันปลูกต้นรวงผึ้ง กิจกรรมการบริหารจัดการขยะ และกิจกรรมการพัฒนาสาธารณประโยชน์ในลักษณะโครงการ จิตอาสาเราทำดีด้วยหัวใจ

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น