You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขัน ฟุตบอล 6 คน  D6  P.N.Soccer Stadium ประจำปี 2562  รุ่นประชาชนทั่วไป
กีฬา

การแข่งขัน ฟุตบอล 6 คน D6 P.N.Soccer Stadium ประจำปี 2562 รุ่นประชาชนทั่วไป

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2562 นายวิษณุพงศ์ สุพรรณ เจ้าของ สนามหญ้าเทียม P. N. Soccer Stadium จัดการแข่งขัน ฟุตบอล 6 คน D6 P.N.Soccer Stadium ประจำปี 2562 รุ่นประชาชนทั่วไป ร่วมด้วยชมรมผู้ตัดสินฟุตบอลหญ้าเทียม คณะกรรมการการจัดการแข่งขัน โดยมีนักกีฬา และประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก


กีฬาเป็นกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการพัฒนาทั้งร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม สติปัญญา สร้างบุคคลให้เป็นผู้มีระเบียบ วินัย มีความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีความรับผิดชอบ และหล่อหลอมให้เด็กและเยาวชนเจริญเติบโตทั้งทางร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง สมบูรณ์ พร้อมทั้งด้านสติปัญญา วุฒิภาวะ ตลอดจนมีความสามัคคีในหมู่คณะ และช่วยส่งเสริมให้ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติดนำไปสู่การพัฒนาเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพต่อไป โดยมีเงินรางวัลดังนี้

ชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินสดจำนวน 8,000 บาท พร้อมถ้วย

รองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินสดจำนวน 5,000 บาท พร้อมถ้วย

รองชนะเลิศอันดับ 3 รับเงินสดจำนวน 3,000 บาท พร้อมถ้วย


ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีจำนวนทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม โดยจะทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม 2562 ถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2562 ณ สนามหญ้าเทียม P. N. Soccer Stadium ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนานโดยมีกองเชียร์ของแต่ละทีมมาคอยเชียร์อยู่ข้างขอบสนามกันอย่างเพลิดเพลิน

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น