You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

วันคล้ายวันเกิด 64 ปี ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ เจ้าของเฉาก๊วยชากังราว
สังคม

วันคล้ายวันเกิด 64 ปี ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ เจ้าของเฉาก๊วยชากังราว

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2562 นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และ พระราชวชิรเมธี รองเจ้าคณะจังหวัดกำแพงเพชร ประธานฝ่ายสงฆ์ ร่วมพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี หล่อพระธรรม นำศีลห้าสู่เยาวชน สร้างผลบุญเคลื่อนที่ และผ้าป่าเพื่อการศึกษาโรงเรียนบ้านบึงพิไกร อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 64 ปี ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ เจ้าของเฉาก๊วยชากังราว เมืองกำแพงเพชร



โดยมี นางสมพิศ แก้วแดง รองนายกเหล่ากาชาดและคณะ พร้อมด้วย ผอ.พื้นที่เขต 1กำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติ ผู้ปกครอง ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น เข้าร่วมงานจำนวนมากโดยมีนางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นางอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ พร้อมครอบครัว และ นายยุทธ สุขศิลป์วิทยา ผอ.บ้านบึงพิไกร และคณะครู ร.ร.บ้านบึงพิไกร


ทั้งนี้ ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ เจ้าของบริษัทเฉาก๊วยชากังราว ได้ประสานผ่านท่าน ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการ กพฐ. เพื่อรับทำ ฝันให้เป็นจริง โดยท่าน ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์เจ้าของบริษัทเฉาก๊วยชากังราวจำกัด ได้มีความเมตตากรุณา มอบทุนการศึกษาเป็นเงินจำนวน 175,000 บาท ให้แก่นางสาวพัชราภรณ์ มนตรี น้องแป้ง ซึ่งมีฐานะยากจน มีการเรียนที่ดี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดสวายน้อยวิทยา ตำบลยางใหญ่ อำเภอน้ำเย็น จังหวัดอุบลราชธานี สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน สช. ไว้เพื่อเป็นทุนการศึกษา ซึ่งมีนายถาวร คูนิรัตน์ ผอ. สพป. อุบลราชธานีเขต 4 ที่ได้หารือกับครูที่ปรึกษาในการศึกษาต่อของนางสาวพัชราภรณ์ มนตรี หรือน้องแป้ง ในมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี เพื่อให้ฝันที่เป็นจริงต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น