You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์
ข่าวรอบบ้าน

ประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

vsportkamphaengเมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2552 เวลา 13.30 น. ณ.ห้องประชุมซุ้มกอ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2562 โดยมี นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,เจ้าหน้าที่ปภ.เจ้าหน้าที่ตำรวจ,เจ้าหน้าที่แขวงการทาง,และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในการประชุม ในครั้งนี้


นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประทานในพิธี ได้เน้นย้ำจุดเสี่ยงต่างๆ ให้ช่วยเพิ่มความสว่างในจุดเสี่ยงต่างๆ เช่น ป้ายบอกทาง, ป้ายสัญลักษณ์ ให้มากขึ้นและชัดเจนมากขึ้น ตั้งแต่ในช่วงเขตถนนพหลโยธิน ตั้งแต่พื้นที่ของ อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร ตลอดจนถึง พื้นที่ อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร และหาจุดพักผ่อนในเส้นทางหลัก เพื่อให้ประชาชนสามารถแวะพักผ่อน เข้าห้องน้ำได้อย่างปลอดภัย


อีกทั้ง ยังเน้นย้ำ ให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ช่วยดูแลเรื่องป้ายสัญญาณในเขตพื้นที่ชนบท ที่มีจุดเสียงที่จะเกิดอันตรายในพื้นที่ชุมชน และตามเขตใกล้สถานศึกษา จะต้องมีการติดตั้งป้ายกำกับความเร็ว ในเขตโรงเรียน เขตชุมชนให้จัดเจน เพื่อร่วมป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่ชนบทต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น