You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรมจิตอาสา “ทำความดีด้วยหัวใจ ปลูกต้นไม้เพื่อให้เป็นชุมชนสีเขียว
ข่าวรอบบ้าน

กิจกรรมจิตอาสา “ทำความดีด้วยหัวใจ ปลูกต้นไม้เพื่อให้เป็นชุมชนสีเขียว

vsportkamphaengเมื่อวันนี้ 30 เมษายน 2562 เวลา 09.00 น. ที่วัดโคกเจริญ ตำบลหนองทอง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในกิจกรรมจิตอาสา “ทำความดีด้วยหัวใจ ปลูกต้นไม้เพื่อให้เป็นชุมชนสีเขียว สะอาดสดใส หน้าบ้านน่ามอง” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่ภายใต้โครงการความรักสามัคคี ความมีระเบียบวินัยเข้าใจสิทธิหน้าที่ของตนเองและผู้อื่น และการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตามพระราโชบายของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ณ พื้นที่ตำบลหนองทอง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร


ดำเนินโครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่างจังหวัดกำแพงเพชร กับมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคี ความมีระเบียบวินัย ของตนเอง ของประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองทอง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร และเพื่อถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจถึงสิทธิหน้าที่ของตนเองและผู้อยู่ภายใต้พื้นฐานของประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ภายในงานท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรได้มอบหนังสือ “เศรษฐกิจพอเพียง” ให้กับผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน โดยมี นายทวีพงศ์ แสงสุวรรณ นายอำเภอไทรงาม เป็นผู้แทนรับมอบ


มีกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันในการดำเนินการจิตอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และตามพระราโชบายของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 การบรรยายสรุปผลการพัฒนาชุมชนต้นแบบ ด้านการจัดการขยะชุมชนสีเขียว หมู่ที่ 4 ตำบลหนองทอง และกิจกรรมออกร้านสินค้า OTOP ของชุมชน จากนั้นเป็นกิจกรรมร่วมปลูกต้นไม้ สร้างพื้นที่สีเขียวให้กับชุมชน

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น