You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานในพิธี มอบถ้วยรางวัลและปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 15 th THAILAND PRIMEMINISTER CUP 2019 รอบคัดเลือกตัวแทนเขตที่ 6 ประเภทรุ่นประชาชนชาย พร้อมด้วยตัวแทนสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตาก สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนราชการ


ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์คือ

1. เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ประชาชน ในทุกกลุ่ม และทุกพื้นที่ในจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีโอกาสเล่นกีฬา รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

2. เพื่อยกระดับมาตรฐาน และระบบการส่งเสริมพัฒนากีฬาฟุตบอลให้เป็นไป อย่างมีประสิทธิภาพ เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้รับการพัฒนาความสามารถถึงขีดสูงสุด เข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลกึ่งอาชีพและอาชีพต่อไป


โดยผลการแข่งขันในคู่ชิงชนะเลิศ ประเภทรุ่นประชาชนชาย ทีมจังหวัดอุทัยธานี ในชุดสีแดง สามารถเอาชนะทีมจังหวัดกำแพงเพชร ในชุดสีน้ำเงิน ไปได้ ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 โดยการทำประตูในนาทีที่ 13 จากนายศิลปะ คณฑา หมายเลข 33 และในนาทีที่ 68 จากนายอภิวัฒน์ อ้วนจี หมายเลข 22 ซึ่งทีมจังหวัดอุทัยธานีจะได้เป็นตัวแทนเขตที่ 6 ไปทำการแข่งขันในระดับประเทศต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น