You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน ( Fix It Center Thailand 4.0 )
ข่าวรอบบ้าน

ศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน ( Fix It Center Thailand 4.0 )

vsportkamphaengเมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน 2562 ศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน ( Fix It Center Thailand 4.0 ) ของวิทยาลัยฯจัดโครงการอบรมการทำพานพุ่ม ตามนโยบายของรัฐบาล ในเรื่องการปฏิรูปเศรษฐกิจของประเทศเพื่อนำพาประเทศไทยไปสู่โมเดล “ประเทศไทย 4.0” โดยเน้นเรื่องการพัฒนาสู่ “ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน” ด้วยการสร้าง “ความเข้มแข็งจากภายใน” ขับเคลื่อนตามแนวคิด “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ผ่านกลไก “ประชารัฐ” โดยส่งเสริมให้ดำเนินโครงการพัฒนารูปแบบและยกระดับคุณภาพศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix It Center Thailand 4.0) เป็นศูนย์ถ่ายทอดการเรียนรู้ ให้คำแนะนำด้านการดูแลรักษา และซ่อมบำรุงเครื่องมือ อุปกรณ์และการสร้างอาชีพให้กับประชาชน


ซึ่งในวันนี้ ดร.ทองคำ ตินะลา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร พร้อมด้วย รองผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ เเละคณะครูอาจารย์ในส่วนงานที่ดำเนินการ เดินทางเยี่ยมชมเเละให้กำลังใจผู้เข้ารับการฝึกอบรมในโครงการอบรมการทำพานพุ่ม โดยได้รับเกียรติจากคุณครูรุ่งธรรม ศรีวรรธนศิลป์ ครูแผนกวิชาคหกรรมศาสตร์ เป็นวิทยากรในการอบรมในครั้งนี้



ซึ่งผู้สนใจเข้าร่วมอบรมเดินทางมาจากหลายพื้นที่ของจังหวัดกำแพงเพชรเเละจากต่างจังหวัด กิจกรรมดังกล่าวนั้นจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 เมษายน 2562 – วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 ณ ศูนย์บริรักษ์ไทย วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น