You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขัน ฟุตซอลหญิง ชิงชนะเลิศ แห่งประเทศไทย The Championship Women Futsal 2019
กีฬา

การแข่งขัน ฟุตซอลหญิง ชิงชนะเลิศ แห่งประเทศไทย The Championship Women Futsal 2019

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง มีการแข่งขัน ฟุตซอลหญิง ชิงชนะเลิศ แห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 (The Championship Women Futsal 2019) รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีมมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร พบกับทีมแหลมฉบัง ซึ่งในรอบรอบเพลย์ออฟ เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา เป็นเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก โดยการแข่งขัน ในสาย เอ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เอาชนะ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ 3 ประตูต่อ 0 ทำให้ ทางกำแพงเพชร มี 9 แต้ม เข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย ส่วน นครสวรรค์ มี 6 แต้ม เข้าเป็นที่ 2


ด้านสาย บี คู่แรก สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี พลิกเอาชนะ แหลมฉบัง 4 ประตูต่อ 3 ขณะที่ ชมรมกีฬาฟุตซอลอ่างทอง เอาชนะ คงสมบูรณ์ สปอร์ตคลับ 3 ประตูต่อ 2 จึงทำให้ ในสาย บี สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี, แหลมฉบัง และ ชมรมกีฬาฟุตซอลอ่างทอง ต่างก็มี 6 คะแนนเท่ากัน จึงต้องตัดสินการเข้ารอบ ด้วยการจับสลาก และ ผลปรากฏว่า ชมรมกีฬาฟุตซอลอ่างทอง โชคร้าย มีอันต้องตกรอบไป ส่วน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี เข้ารอบเป็นที่ 1 และ แหลมฉบัง เป็นที่ 2 ของสาย


ซึ่งเกมในนัดสุดท้ายนี้ รศ.ดร.ปรีชา ปัญญา ผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลหญิง มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้จัดผู้เล่นตัวหลัก ที่มี แข้งทีมชาติ ไทย อย่าง ณัฐมน อาจกล้า ลงสวมปลอกแขน กัปตันทีม โดยทีมมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร สามารถชนะสโมสรแหลมฉบัง(ชลบุรี) ไปได้ ด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 1 (รอบเพลอ๊อฟ) คว้าตั๋วใบแลกเข้าชิงชัยฟุตซอลลีคหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยประจำปี 2562 ได้สำเร็จ

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น