You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

หน่วยงานภาครัฐและเอกชนร่วมกันปฏิบัติการค้นหาบุคคลสูญหายรวม 24 วัน
ข่าวรอบบ้าน

หน่วยงานภาครัฐและเอกชนร่วมกันปฏิบัติการค้นหาบุคคลสูญหายรวม 24 วัน

vsportkamphaengที่ศูนย์บัญชาการผู้สูญหายในพื้นที่อุทยานแม่วงก์ อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ผู้บัญชาการเหตุการณ์ เป็นประธานในการค้นหาบุคคลสูญหายรวม 24 วัน โดยมีเจ้าหน้าที่อุทยานแม่วงก์ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครกู้ภัย รวมจำนวน 300 นาย ร่วมค้นหา



ในความคืบหน้าปฏิบัติการค้นหานายสมชาย ไทระยะ อายุ 63 ปี ที่หลงไปตามแนวชายเขาอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จ.กำแพงเพชร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 62 ที่ผ่านมาครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกเป็นจำนวน 6 ชุด รวมทั้งหมด 218 คน ได้กระจาย ร่วมค้นหา พร้อมกับมีการใช้ เฮลิคอปเตอร์ จำนวน 1 ลำ พร้อมกับ มีการสนับสนุน ชมรมร่มบินพารามอเตอร์ จำนวน 3 เครื่อง ร่วมค้นหา อย่างต่อเนื่อง


จากนั้น นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้บัญชาการเหตุการณ์ ได้ร่วมลงพื้นที่ โดยใช้รถจักรยานยนต์ พร้อมกับเดินเท้าเข้าในจุดที่ผู้เสียหาย มาร่วมทำฝายชะลอน้ำ เพื่อประโยชน์กับชาวบ้าน แต่ เกิดการพลัดหลง และสูญหายขึ้น ดังกล่าว พร้อมกับแวะบ้านพักของผู้ที่สูญหาย เพื่อสอบถามเรื่องราวต่างๆ พร้อมให้กำลังใจญาติของผู้สูญหาย และคณะเจ้าหน้าที่ ที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น