You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกำแพงเพชร พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกำแพงเพชร พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562 ณ.สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร 2 ชมรมฟุตบอลอาวุโสชากังราวซีเนียร์ จัดโครงการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกำแพงเพชร พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 โดยมีคุณพิชญตม์ โรจนพัฒน์เดชากร และทีมงานเป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน ร่วมด้วยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร บริษัท trc Motor Bike จำกัด และชมรมฟุตบอลอาวุโสสิงโตเมืองกำแพง ซึ่งมีทีมฟุตบอลอาวุโสที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวน 8 ทีม



โดยก่อนการแข่งขันระหว่างทีมสิงโตเมืองกำแพงพบกับทีมสาธารณสุขทางคณะผู้จัดการแข่งขันได้จัดให้มีพิธีรดน้ำขอพร ผู้สูงอายุที่ร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกำแพงเพชร พรีเมียร์ลีกในครั้งนี้ นำโดย นายเชาวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งประเพณีรดน้ำดำหัวเป็นพิธีต่อเนื่องจากวันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทย เป็นประเพณีที่ แสดงถึงความเคารพนบน้อมต่อบิดามารดา ผู้ใหญ่ หรือผู้มีพระคุณ เป็นการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวที ของผู้น้อยและขอขมาลาโทษที่ผู้น้อยอาจเคยล่วงเกินผู้ใหญ่ อีกทั้งเป็นการขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล แก่ตนเอง ส่วนบรรยากาศเต็มไปด้วยความรักความสามัคคี มิตรภาพอันดีงาม


ในการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกำแพงเพชร พรีเมียร์ลีก ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักกีฬาและประชาชนที่ชอบในการเล่นฟุตบอล ใช้เวลาว่างในวันหยุดให้เกิดประโยชน์ โดยมาออกกำลังกายด้วยการเล่นฟุตบอลเพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงมีสุขภาพจิตร่าเริงแจ่มใส และยังเป็นโอกาสที่ดีที่นักกีฬาอาวุโสจะได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์แก่กัน เพราะส่วนใหญ่นักกีฬาจะเป็นข้าราชการในระดับสูง


โดยทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม 2562 ถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12:00 น.เป็นต้นไป ณ.สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น