You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน อำเภอขาณุวรลักษบุรี
ข่าวรอบบ้าน

โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน อำเภอขาณุวรลักษบุรี

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562 ที่วัดบุญมั่นศรัทธาราม หมู่ที่ 3 ตำบลดอนแตง อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงานโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน มีนายเทวัญ หุตะเสวี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ,นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ,นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรพร้อมคณะเหล่ากาชาดฯ นายอำเภอขาณุวรลักษบุรี และหัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วนร่วมลงพื้นที่


พร้อมนำบริการจากภาครัฐ ไปเปิดบูทให้บริการแก่ประชาชน ชาวอำเภอขาณุวรลักษบุรี อย่างครบวงจร ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในการเข้าถึงบริการภาครัฐแล้ว ส่วนราชการยังได้มีโอกาส ได้เข้า พบปะพูดคุยและรับทราบความเป็นอยู่ รวมถึงปัญหาของประชาชนอย่างแท้จริงอีกด้วย สำหรับการออกหน่วย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนนั้น จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน


เพื่อนำการบริการของหน่วยงานต่างๆ มาให้บริการแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างครบวงจร เช่น การบริการด้านการเกษตรและสหกรณ์ การบริการด้านการแพทย์ สาธารณสุข ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย การบริการเรื่องสวัสดิการสังคม จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาถูกและยุติธรรม การถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนเคลื่อนที่ การแจกจ่ายพันธ์ปลาให้กับเกษตรกร และอื่นๆอีกมากมาย ส่วนแผนการเปิดหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ในเดือนพฤษภาคมนั้น กำหนดจัดที่วัดคลองแต้วพัฒนา ตำบลเพชรชมพู อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น