You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรมส่งเสริมทักษะกีฬา ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก
กีฬา

กิจกรรมส่งเสริมทักษะกีฬา ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก

vsportkamphaeng  เมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562 องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรจัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะกีฬา ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก มีนายโจม ฐิตะชนภัค เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมส่งเสริมทักษะกีฬา ในครั้งนี้ โดยมีสิบเอก นครไทย ยวนแห่ว รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม ร่วมด้วย นายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร  นายสมศักดิ์ นาคนาม ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร  เข้าร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้


เนื่องด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้เล็งเห็นความสำคัญของการจัดกิจกรรมการฝึกสอนกีฬาในช่วงปิดภาคเรียน และเพื่อปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ในช่วงปิดภาคเรียนด้วยการฝึกหัดทักษะและเสริมสร้างประสบการณ์ในเชิงกีฬาตามที่ตนเองมีความถนัดและสนใจ ทั้งนี้จะทำให้เด็กและเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์มีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถประกอบภารกิจต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นการตอบสนอง นโยบายของรัฐบาลในการปลูกฝังให้นักเรียนนักศึกษาและเยาวชน รักการเล่นกีฬาจนเป็นวิถีชีวิต และไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด



องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะกีฬา ร้อนนี้มีกีฬาเพื่อลูกรัก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 เมษายน 2562 โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนทั้งสิ้น 200 คน ซึ่งแบ่งชนิดกีฬาออกเป็น 4 ชนิดกีฬา ดังนี้

1 กีฬาฟุตบอลจำนวน 80 คน

2 กีฬาว่ายน้ำจำนวน 50 คน

3 กีฬาเทควันโดจำนวน 30 คน

4 กีฬาแบดมินตันจำนวน 40 คน




ซึ่งมีวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้คือ

1 เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ในการเล่นกีฬาและฝึกหัดกีฬาต่างๆตามความถนัดและความสนใจ

2 เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีทักษะความสามารถประสบการณ์ในการฝึกหัดและเล่นกีฬา

3 เพื่อปลูกฝังความมีระเบียบวินัยมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้จักการให้อภัย การเคารพในกฎกติกา และสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ อันเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการเล่นกีฬา

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น