You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอลสงกรานต์บ้านคุยประดู่
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลสงกรานต์บ้านคุยประดู่

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านคุยประดู่ หมู่ที่ 7 ตำบลวังตะแบก อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร กองทุนหมู่บ้านคุยประดู่ ร่วมกับ ชมรมฟุตบอลตำบลวังตะแบก จัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประเพณีสงกรานต์ บ้านคุยประดู่ โดยมีผู้ใหญ่ สังเวย สุรถา ผู้ใหญ่บ้านคุยประดู่ เป็นประธานจัดการแข่งขัน ร่วมด้วย สมาชิกชมรมฟุตบอลตำบลวังตะแบก ผู้นำชุมชน และนักกีฬา เข้าร่วมการแข่งขันอย่างพร้อมเพียง


กีฬาเป็นกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการพัฒนาทั้งร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม สติปัญญา สร้างบุคคลให้เป็นผู้มีระเบียบ วินัย มีความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีความรับผิดชอบ นอกจากนี้การแข่งขันกีฬายังมีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักกีฬา ช่วยฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจที่ดี โดยให้ชุมชนเข้ามามีส่วนร่วม ในการรณรงค์ให้เด็กและเยาวชนในหมู่บ้าน ให้ห่างไกลยาเสพติดนำไปสู่การพัฒนาเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพต่อไป


ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์คือ

1 เพื่อให้เด็กและเยาวชน และประชาชนมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

2 เพื่อส่งเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี

3 เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนและประชาชนเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างมีมาตรฐานนำไปสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ

4 เพื่อให้เด็กและเยาวชนและประชาชนหันมาสนใจกีฬา ห่างไกลจากยาเสพติดทั้งปวง


ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีจำนวนทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม โดยแบ่งเป็นรุ่นประชาชนชาย จำนวน 6 ทีม และรุ่นประชาชนหญิง จำนวน 2 ทีม ผลการแข่งขันฟุตบอลมีดังนี้ รุ่นประชาชนชาย ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมบ้านใหม่เจริญผล รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมคุยประดู่ เอ รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมดอกกระเจียว เอฟซี รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ทีมคุยประดู่ บี รุ่นประชาชนหญิง ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมคุยประดู่ ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนานโดยมีกองเชียร์ของแต่ละทีมมาคอยเชียร์อยู่ข้างขอบสนามกันอย่างเพลิดเพลิน

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น