You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โครงการแข่งขันกีฬารวมพล ฅนตำบลวังทองครั้งที่ 1
กีฬา

โครงการแข่งขันกีฬารวมพล ฅนตำบลวังทองครั้งที่ 1

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านมอสมบัติ องค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง จัดโครงการแข่งขันกีฬารวมพล ฅนตำบลวังทองครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 ระหว่างวันที่ 12 ถึง 13 เมษายน 2562 โดยมี นายองอาจ สังคหัตถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการ มีนายสุบรรณ อันทะสา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง ประธานจัดโครงการกล่าวรางงานวัตถุประสงค์


ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง หัวหน้าส่วนราชการกำนันตำบลวังทอง ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำหมู่บ้าน ทั้ง 21 หมู่บ้าน ผอ.รพ.สต.มอสูง ผอ.รพ.สต.มอสมบรูณ และเจ้าหน้าที่ ผอ.โรงเรียนกลุ่มโรงเรียนวังทอง หัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก พนักงานส่วนตำบล และประชาชนตำบลวังทอง ทั้งนี้ นายกมล สิมเมือง สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้ให้เกียรติมาให้กำลังใจนักกีฬา ตำบลวังทองอีกด้วย โดยแบ่งกลุ่มสี เป็น 4 สี ได้แก่ สีเหลือง สีเขียว สีแดง และสีฟ้า


วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในตำบลวังทองมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง อารมณ์ และจิตใจแจ่มใส รู้รักสามัคคี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข ห่างไกลยาเสพติด รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการออกกำลังกายและเล่นกีฬา โดยมีประเภทกีฬาในการแข่งขันแบ่งเป็นสองประเภทได้แก่ กีฬาสากล และ กีฬาพื้นบ้าน



นอกจากนั้นเป็นการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีม Vip ผู้บริหารส่วนตำบลวังทอง พบกับ ทีมสิงห์โตเมืองกำแพง โดยการนำทับของ นายเชาวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรสิงห์โตเมืองกำแพง พร้อมพลพรรคทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการและบรรดานักธุรกิจ ในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยทำการแข่งขันจำนวน 2 เคาน์เตอร์ เคาน์เตอร์ละ 30 นาที และเป็นทีมสิงโตเมืองกำแพงที่บุกเอาชนะมาได้ ด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ผู้ที่ทำประตูได้แก่หมายเลข 24 นายเชาวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ในครึ่งเวลาแรก ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเองครับ

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น