You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรมข้าราชการ จิตอาสาธารณะ ในหัวข้อ ข้าราชการไทย มีน้ำใจนักกีฬาเป็นเจ้าบ้านอาสา ร่วมพาเที่ยวไทย
ข่าวรอบบ้าน

กิจกรรมข้าราชการ จิตอาสาธารณะ ในหัวข้อ ข้าราชการไทย มีน้ำใจนักกีฬาเป็นเจ้าบ้านอาสา ร่วมพาเที่ยวไทย

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ. ศ. 2562 เวลา 16.00 น สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมข้าราชการ จิตอาสาธารณะ ในหัวข้อ ข้าราชการไทย มีน้ำใจนักกีฬาเป็นเจ้าบ้านอาสา ร่วมพาเที่ยวไทย ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมดังกล่าว มีนางสาวอรทัย กฤชไพริน นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการกล่าวรายงาน


ซึ่งกิจกรรม ข้าราชการจิตอาสาธารณะ ข้าราชการไทย มีน้ำใจนักกีฬา เป็นเจ้าบ้านอาสา ร่วมพาเที่ยวไทย เนื่องในวันข้าราชการพลเรือนประจำปี พ.ศ. 2562 โดยดำเนินการจัดกิจกรรม ในวันที่ 1 เมษายน 2562 ซึ่งตรงกับวันข้าราชการพลเรือนประจำปี 2562




โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ข้าราชการพลเรือนในจังหวัดกำแพงเพชร และพื้นที่ใกล้เคียงได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ คำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวม สร้างจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงมีส่วนร่วมการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับนักท่องเที่ยวสร้างความประทับใจและความพึงพอใจในการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดกำแพงเพชร และเพื่อขยายผลสู่การบอกต่อ เพื่อเป็นการมาท่องเที่ยวซ้ำเป็นการสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น