You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตซอล อบจ.กำแพงเพชร คัพ” ครั้งที่ 2
กีฬา

การแข่งขันฟุตซอล อบจ.กำแพงเพชร คัพ” ครั้งที่ 2

vsportkamphaengเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562 นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนชิงชนะเลิศจังหวัดกำแพงเพชร“อบจ.กำแพงเพชร คัพ” ครั้งที่ 2 พร้อมด้วยนายโจม ฐิตะชนะภัค เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร



มีนายชรินทร์ ไชยยะ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงานว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับเครือข่ายกีฬาฟุตซอลจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตซอล ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 2 เมษายน 2562 ณ โรงยิมเนเซียม 1 (1,000 ที่นั่ง)


โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาในช่วงปิดภาคเรียน สนับสนุนให้เด็ก และเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด ได้พัฒนาทักษะ และความสามารถของนักกีฬา อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เด็ก และเยาวชนได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาฟุตซอล เกิดการพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตซอล อย่างต่อเนื่อง และเพื่อค้นหานักกีฬาดาวรุ่ง เพื่อเป็นตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร ไปสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดต่อไป



การแข่งขันฟุตซอล ในครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทเยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ประเภทเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี มีผู้สนใจส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 50 ทีม การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น