You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โครงการพัฒนาศักยภาพชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน ปีงบประมาณ 2562
สังคม

โครงการพัฒนาศักยภาพชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน ปีงบประมาณ 2562

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมเอนกประสงค์เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน ปีงบประมาณ 2562 ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน สมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน โดยมี นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาล รักษาราชการแทน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ


ด้วยจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดำเนินงานโครงการรณรงค์ป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด ( TO BE NUMBER ONE ) มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายสำคัญของโครงการ คือ เด็กและเยาวชนมีกระแสนิยม “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” มีภูมิคุ้มกัน ทางจิต คิดเป็นทำเป็น มีคุณธรรม มีการใช้ทักษะชีวิตที่เหมาะสม สามารถดำรงความเข้มแข็งในการต่อต้านการแพร่ระบาดของยาเสพติด รวมทั้งการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายการดำเนินงานให้เข้มแข็ง


เทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้ดำเนินการตามนโยบายของจังหวัด ได้ดำเนินการจัดตั้งชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน เป็น 3 ชมรมใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 27 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้มีการสนับสนุนให้ชมรมมีการดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของเทศบาลเมืองกำแพงเพชรและโรงพยาบาลกำแพงเพชร และสมาชิก TO BE NUMBER ONE สมทบ (อสม.) ร่วมกันเป็นที่ปรึกษาของชมรม โดยโครงการฯ มีเป้าหมาย 162 คน



ซึ่งใช้งบประมาณเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และได้เชิญวิทยากรจากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคีรีมาส คือ นายพิศิษฐ์ ชื่นแจ้ง ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข และนายรณชัย คล่ำคง ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข และวิทยากรจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร คือ นายชวนากร วรินทรโชคถาวร ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข มาให้ความรู้ในการพัฒนาศักยภาพของชมรมแต่ละชมรมในพื้นที่เขตเทศบาลฯ ให้สามารถขับเคลื่อนชมรมและพัฒนาเครือข่ายของชมรมต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น