You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอล 3 เส้า เชื่อมความสามัคคีระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอล 3 เส้า เชื่อมความสามัคคีระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562 เวลา 16.30 น. ณ สนามกีฬาโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร มีการแข่งขันฟุตบอล 3 เส้า เชื่อมความสามัคคี ระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งมีทีมเข้าร่วมการแข่งในครั้งนี้คือ ทีมสิงโตเมืองกำแพง, ทีมคลองขลุงยูไนเต็ด ,และทีมกำแพงเพชรยูไนเต็ด โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและนักธุรกิจ ในจังหวัดกำแพงเพชร ให้ความสนใจเข้าร่วมทำการแข่งขันเป็นจำนวนมาก


ซึ่งทีม สิงห์โตเมืองกำแพง นำทีมโดย พันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผอ.รักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชรและประธานสโมสรสิงห์โตเมืองกำแพง  พร้อมพลพรรคทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการและบรรดานักธุรกิจในจังหวัดกำแพงเพชร


ส่วนทีมคลองขลุงยูไนเต็ด นำทีมโดยนายสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร เจ้าของบริษัทห้างหุ้นส่วนจำกัด โรงสีธันยบูรณ์สถาพร ประธานสโมสรคลองขลุงยูไนเต็ด พร้อมด้วยนายนพพร มากคงแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต ๒ นายรังสรรค์ สบายเมือง เจ้าของโรงสีสนั่นเมือง นายธนภัทร์ วัฒนานุกิจ โรงสีไฟไทยเสรี  พร้อมพลพรรค

และทีมกำแพงเพชรยูไนเต็ด โดยการนำทับของนายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและบรรดานักธุรกิจในจังหวัดกำแพงเพชรโดยจะทำการแข่งขันดังนี้

คู่ที่ 1 ทีมคลองขลุงยูไนเต็ด พบกับ กำแพงเพชรยูไนเต็ด

คู่ที่ 2 ทีมสิงห์โตเมืองกำแพง พบกับ กำแพงเพชรยูไนเต็ด

คู่ที่ 3 ทีมคลองขลุงยูไนเต็ด พบกับ สิงห์โตเมืองกำแพง



โดยจะทำการแข่งขันจำนวน 2 ครึ่ง ครึ่งละ 30 นาที ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีในครั้งนี้เป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลและส่งเสริมให้ข้าราชการ บุคลากรในหน่วยงานต่างๆ ได้ออกกำลังกาย เป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยได้ออกกำลังกายอย่างพร้อมเพรียงและทั่วถึงในทุกภาคส่วน และสร้างสุขภาพที่ดีลดความเครียดและเพิ่มพลังในการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อการมีสุขภาวะที่ดีของประชาชนและเจ้าหน้าที่ของรัฐในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรอีกด้วย

สนับสนุนข่าวโดย


 

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น