You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชรประจำปี 2562
กีฬา

การแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชรประจำปี 2562

vsportkamphaengมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.สุวิทย์ วงษ์บุญมาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ซึ่งในปีนี้มีนักกีฬาจากหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 9 ทีม ประกอบด้วย


ทีมชมรมฟุตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร,อบจ.+เทศบาลเมืองกำแพงเพชร+ประปากำแพงเพชร,สนง.สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร,อาชีวะ+ไปรษณีย์+แขวงทางหลวง,ตำรวจกำแพงเพชร,กำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร,ทีม AJK FOOTBALL CLUB, และมีชัยเฟอร์นิเจอร์ โดยทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม2562 ไปจนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2562


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา ปัญญา ประธานชมฟุตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ในฐานะเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันในปีนี้ เปิดเผยว่าการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชรในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงานรัฐและเอกชนภายในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ออกกำลังกาย และเสริมสร้างสุขภาพ หันมาดูแล เอาใจใส่สุขภาพของตนเอง โดยใช้เวลาว่างจากการทำงาน มาเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกันโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ และพัฒนาร่างกาย จิตใจ ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา

สนับสนุนข่าวโดย



 

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น