You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 1
กีฬา

การแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 1

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 14.00 น. จังหวัดกำแพงเพชรร่วมกับสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ อำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 1 ณ ริมแม่น้ำปิงจังหวัดกำแพงเพชร โดยจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 16-17 มีนาคม 2562


มีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วยนายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผอ.รักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร นายพิสิษฐ์ แร่ทอง ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร นายวีระ ธูปทอง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร,นายชัยวัมน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร  เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


การจัดการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 1 ในครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว การกีฬา และนันทนาการ รวมไปถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจ และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายอีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับชมการแข่งขันกีฬาในระดับประเทศอย่างใกล้ชิด รวมถึงให้นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศ ได้รับรู้ถึงความสวยงาม และศักยภาพของจังหวัดกำแพงเพชร ให้มากยิ่งขึ้น

สนับสนุนข่าวโดย


 

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น