You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรมเผยแพร่ความรู้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
ข่าวรอบบ้าน

กิจกรรมเผยแพร่ความรู้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร


vsportkamphaeng เมื่อวันนี้ 16 มีนาคม 2562 เวลา 08.00 น.ที่บริเวณลานตลาดประชารัฐ หน้าว่าที่การอำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งในครั้งนี้  มีนายธนบูรณ์  สินมานะ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกำแพงเพชรกล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร   ดร.ไอศูรย์ ดีรัตน์  ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร  พร้อมกันนี้นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลฯรักษาราชการแทนปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นำข้าราชการและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชรเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 600 คน จัดกิจกรรมเผยแพร่ความรู้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รณรงค์โค้งสุดท้าย (Big day) โดยได้เดินรณรงค์ไปตามถนนราชดำเนิน ถนนเทศา กำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 เป็นวันลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ. ศ. 2562 และจะมีการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562 ที่จะถึงนี้


สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ให้ความสำคัญในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้ จึงได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งได้ออกไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งให้มากที่สุด โดยตั้งเป้าหมายการมาใช้สิทธิ์ของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งที่ร้อยละ 80 ดังนั้น จึงได้มอบนโยบายในการจัดกิจกรรมในวันนี้และได้ดำเนินการพร้อมกันในหลายๆจังหวัด



เพื่อรณรงค์ให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากที่สุด โดยอิสระ ปราศจากการครอบงำ และคำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นสำคัญ และเป็นการแสดงความร่วมมือร่วมใจกันของทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ประชาชนทั่วไป นักเรียนนิสิต นักศึกษา และกลุ่มเครือข่ายของหน่วยงานต่างๆ ในการรณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และเพื่อเป็นการแสดงออกให้ประชาชนทั่วไปได้เห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง ความรักความสามัคคี ที่คนไทยควรมีต่อกัน

สนับสนุนข่าวโดย


 

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น