You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

นิเทศศาสตร์ ราชภัฎกำแพงเพชร จัดการแสดงละครเวทีแม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคคัล
ข่าวรอบบ้าน

นิเทศศาสตร์ ราชภัฎกำแพงเพชร จัดการแสดงละครเวทีแม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคคัล

vsportkamphaengที่หอประชุมอาคารศิลปดุริยนาฏ สำนักศิลปะและวัฒนธรรมมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชรโปรแกรมนิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ ได้รับความร่วมมือจาก ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ชมรมเชียร์หลีดดิ้ง และสำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดการแสดงละครเวทีแม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคคัล เพื่อฝึกปฏิบัติการการแสดง และสร้างสรรค์ผลงานศิลปะการแสดงละครเวทีอย่างเป็นขั้นตอน


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ได้มีการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาศักยภาพนักศึกษามาอย่างต่อเนื่อง และในศตวรรษที่ 21 นี้จากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วทำให้รูปแบบการเรียนการสอนของนิเทศศาสตร์ต้องมีการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้นักศึกษาเรียนรู้การทำงานอย่างมืออาชีพ อีกทั้งบูรณาการการเรียนการสอนภาคทฤษฎีและการปฏิบัติเข้าด้วยกัน เพื่อฝึกปฏิบัติการการแสดง และสร้างสรรค์ผลงานศิลปะการแสดงละครเวทีอย่างเป็นขั้นตอน ส่งเสริมการทำงานร่วมกันเป็นทีม การสื่อสารกันในทีม รวมถึงการแก้ปัญหาต่างๆในการทำงานจากการปฏิบัติจริง เผยแพร่ผลงานของชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ชมรมเชียร์หลีดดิ้ง สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และเครือข่ายของชมรมฯ



โดยมีผู้ที่ให้ความสนใจเข้าชมจนแน่นหอประชุม โดยเปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 12-14 มีนาคม 2562 ที่หอประชุมอาคารศิลปะดุริยนาฏ สำนักศิลปะและวัฒนธรรมมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


 

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น