You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาฟุตบอล วังตะแบก เอฟเอคัพ 2019
กีฬา

การแข่งขันกีฬาฟุตบอล วังตะแบก เอฟเอคัพ 2019

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 9-10 มีนาคม พ.ศ 2562 ชมรมฟุตบอลตำบลวังตะแบก จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล วังตะแบก เอฟ เอคัพ 2019 ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในครั้งนี้มีการจัดแข่งขันกีฬาแบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ 1. รุ่นประชาชนชาย จำนวน 26 ทีม 2. รุ่นประชาชนหญิง จำนวน 3 ทีม โดยมีนักกีฬาและกองเชียร์เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการจำนวน 500 คน


ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากภาคเอกชน ได้แก่ห้างร้านต่างๆ ในเขตเทศบาลตำบลวังตะแบก โดยองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะแบก ได้ให้การสนับสนุนสถานที่ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอล วังตะแบก เอฟเอคัพ 2019 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ คือ

1. เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ประชาชน ในทุกกลุ่ม และทุกพื้นที่ในจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีโอกาสเล่นกีฬา รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

2. เพื่อยกระดับมาตรฐาน และระบบการส่งเสริมพัฒนากีฬาฟุตบอลให้เป็นไป อย่างมีประสิทธิภาพ เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้รับการพัฒนาความสามารถถึงขีดสูงสุด เข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลกึ่งอาชีพและอาชีพต่อไป



ซึ่งผลการแข่งขันฟุตบอล วังตะแบก เอฟเอคัพ 2019 มีดังนี้

รุ่นประชาชนชาย

ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมคลองพิไกร ยูไนเต็ด ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมรางหมู อินเตอร์ ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมรุ่ง ประภัสสร กระจก ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 2,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ทีมข้าวเม่า เอฟซี ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 1,200 บาท

รุ่นประชาชนหญิง

ชนะเลิศ ได้แก่ รางหมู อินเตอร์ ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 1,000 บาท

ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนานโดยมีกองเชียร์ของแต่ละทีมมาคอยเชียร์อยู่ข้างขอบสนามกันอย่างเพลิดเพลิน

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น