You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันเทนนิส จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ครั้งที่ 1
กีฬา

การแข่งขันเทนนิส จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ครั้งที่ 1

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 09.30 น. ณ สนามเทนนิสองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร สิบเอก ดร.ณรงค์ อยู่ปาน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งขันเทนนิส จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ครั้งที่ 1 โดนมีนายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานในการจัดการแข่งขันฯในครั้งนี้ ซึ่งดำเนินการแข่งขันระหว่างวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2562



เนื่องด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับเครือข่ายกีฬาเทนนิสจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการจัดการแข่งขันเทนนิสในครั้งนี้ การจัดการแข่งขันกีฬานั้น เป็นหน้าที่และภารกิจหลักขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ที่จะต้องส่งเสริมการกีฬาให้กับเยาวชน และประชาชนทุกกลุ่ม สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ยุทธศาสตร์การส่งเสริมสุขภาพอนามัย คุณภาพชีวิตของประชาชน และสังคมเข็มแข็ง



โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด พัฒนาทักษะ และความสามารถของนักกีฬาเทนนิส อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมกิจกรรม และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับกลุ่มผู้สูงอายุของจังหวัดกำแพงเพชรผ่านการแข่งขันเทนนิส


โดยแบ่งการแข่งขันตามเพศ และรุ่นอายุ ทั้งประเภทเดี่ยว คู่ และคู่ผสม จำนวน 16 ประเภท มีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ประมาณ 180 คน

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น