You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬา เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต (Sport for all 4.0)
กีฬา

โครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬา เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต (Sport for all 4.0)

vsportkamphaengเมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคม 2562 ณ โรงยิม 1,000 ที่นั่ง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต (Sport for all 4.0) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โดยมีนายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดในครั้งนี้


เนื่องด้วยรัฐบาลมีนโยบายส่งเสริมให้ข้าราชการและบุคลากรในหน่วยงานได้ออกกำลังกายทุกวันพุธ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยได้ออกกำลังกายอย่างพร้อมเพรียงและทั่วถึงในทุกภาคส่วน จึงได้มีข้อสั่งการให้กระทรวง การท่องเที่ยวและกีฬา จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกาย “กีฬาเพื่อมวลชน 4.0” (Sport For all 4.0) เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีลดความเครียดและเพิ่มพลังในการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อการมีสุขภาวะที่ดีของประชาชนและเจ้าหน้าที่ของรัฐในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร


สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดโครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต 4.0 (Sport For all 4.0) ในวันนี้จัดให้มีการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live ของสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อแสดงให้เห็นว่าพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุกหมู่เหล่าให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย กลุ่มเป้าหมายประกอบไปด้วย หัวหน้าส่วนราชการพร้อมข้าราชการ เจ้าหน้าที่เด็ก นักเรียน จากสถานศึกษาต่างๆ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ชมรมผู้สูงอายุ ชมรมรักษ์การออกกำลังกายในพื้นที่ เข้าร่วมในวันนี้ ประมาณ 500 คน

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น