You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

แถลงข่าว จัดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติด เทศบาลตำบลช่องลม
กีฬา

แถลงข่าว จัดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติด เทศบาลตำบลช่องลม

vsportkamphaeng เมื่อบ่ายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ประชุมเทศบาลตำบลช่องลม อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือเป็นประธานในการแถลงข่าว การจัดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติด เทศบาลตำบลช่องลม ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2562 ระหว่างวันที่ 1 ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2562 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รุ่นประชาชนหญิง และรุ่นประชาชนชาย โดยใช้กติกาการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตซอลนานาชาติ ซึ่งสมาคมฟุตซอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการประกาศใช้ในปัจจุบัน


โดยมีทีมนักกีฬาทั้งเยาวชนชายและเยาวชนหญิง ประชาชนจากจังหวัดต่างๆเข้าร่วมการแข่งขันรวม 68 ทีม ทั้งจากกรุงเทพฯ สุโขทัยพิษณุโลก แพร่ ตาก และกำแพงเพชร ด้วยนายเฉลา สงขัย นายกเทศมนตรีตำบลช่องลมประธานในการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชน ประชาชน โดยมุ่งเน้นที่การส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้มีสุขภาพร่างกายตามเกณฑ์มาตรฐาน และส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ประชาชนให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพเล่นกีฬาออกกำลังกายมากขึ้น พัฒนาสุขภาพร่างกายจิตใจมีระเบียบวินัยและมีน้ำใจเป็นนักกีฬาซึ่งฟุตซอลเป็นกีฬาที่ประชาชนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก




อีกทั้งมีการเล่นอย่างหลากหลายครอบคลุมทุกพื้นที่ เทศบาลช่องลมจึงได้จัดการแข่งขันขึ้น ทั้งนี้เพื่อยกระดับมาตรฐานการแข่งขันสู่มาตรฐานสากล และขีดความสามารถของผู้เล่นไปสู่กีฬาอาชีพ

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น