You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันเซปักตะกร้อ จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562
กีฬา

การแข่งขันเซปักตะกร้อ จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.00 น. ณ สนามเซปักตะกร้อ ภายสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร 2 สิบเอก นครไทย ยวนแห่ว รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร   เป็นประธานเปิดการแข่งขันเซปักตะกร้อ จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 โดยมีนายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน


ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกับเครือข่ายกีฬาเซปักตะกร้อจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด ได้พัฒนาทักษะ และความสามารถของนักกีฬา อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาเซปักตะกร้อ ทำให้เกิดการพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาเซปักตะกร้ออย่างต่อเนื่อง


การแข่งขันเซปักตะกร้อ ในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทเยาวชนชาย และประเภทประชาชนชาย มีผู้สนใจส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 24 ทีม โดยดำเนินการแข่งขันระหว่างวันที่ 22 – 24 กุมภาพันธ์ 2562

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น