You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะอุตรดิตถ์ เอฟซี 1 ประตูต่อ 0
กีฬา

กำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะอุตรดิตถ์ เอฟซี 1 ประตูต่อ 0


vsportkamphaeng เมื่อเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:30 น. สนาม ชากังราวสเตเดี้ยม นักรบชากังราว สโมสร กำแพงเพชร เอฟ ซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมสโมสร อุตรดิตถ์ เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ 2019 โดยในเกมนี้เจ้าบ้านขนผู้เล่นหน้าใหม่และเด็กในท้องถิ่นของจังหวัดกำแพงเพชร ลงต่อกรกับทีมอุตรดิตถ์ เอฟซี ที่ขนเอาผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ ลงทำการแข่งขันอย่างเนื่องแน่น โดยหวังจะเก็บชัยชนะกลับบ้านให้ได้


ซึ่งเกมในวันนี้มีผลกันทั้งสองทีม ถ้าใครแพ้ได้เก็บกระเป๋ากลับบ้านเลยก็ว่าได้ แต่ใครชนะก็ต้องไปเล่นต่อในรอบต่อไป โดยเกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมแต่งบุกเข้าหากันโดยหวังที่จะทำประตูกันให้ได้ ซึ่งเกมการแข่งขันในช่วงครึ่งเวลาแรกทีม อุตรดิตถ์ เอฟซี เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าและเกือบที่จะทำประตูได้หลายครั้ง ส่วนทีมกำแพงเพชร เอฟ ซี คอยดักบอลแล้วสวนกลับเร็ว แต่ก็ทำได้ไม่ดีนัก จนจบในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0 ประตูต่อ 0


เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง พันจ่าอากาศเอกเสกสรร  ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟ ซี ได้เปลี่ยนแทคติกการเล่นใหม่โดยส่งผู้เล่นชาวต่างชาติ เข้าไปเสริมในเกมรุก ซึ่งในครึ่งเวลาหลังนี้ ทีมกำแพงเพชร เอฟ ซี ได้ครองบอลได้มากขึ้น และมาได้ประตูโทนจากผู้เล่นหมายเลข 11 นายกวิน นวนทัด ในจังหวะที่นักเตะญี่ปุ่น "นาริตะ" กระชากบอลหลุดไปทางฝั่งขวา และจ่ายถวายพานให้กวิน นวนทัด เข้ามายิง ในนาทีที่ 58 กำแพงเพชร เอฟ ซี ขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0


โดยหลังจากเสียประตู ไปและทีมอุตรดิตถ์ เอฟ ซี ก็บุกหนักอย่างต่อเนื่องหวังจะเอาประตูคืนให้ได้ แต่แนวรับของฝั่งกำแพงเพชร เอฟ ซี ยังมีทรง ต้านทานเกมรุกจากทีมเยือนไว้ได้หมด จนจบเกมส์ สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ชนะไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ผ่านรอบคัดเลือกโซนภาคเหนือ ในรายการโตโยต้า ลีกคัพ 2019 ไปได้ โดยในนัดต่อไปทีมสโมสร กำแพงเพชร เอฟ ซี จะพบกับทีม สโมสร ลำพูน วอริเออร์

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น