You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร “ วิถีไทย วิถีถิ่น แผ่นดินชากังราว”
ข่าวรอบบ้าน

สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร “ วิถีไทย วิถีถิ่น แผ่นดินชากังราว”

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.00 น. สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชรกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในงานประเพณีวัฒนธรรมวิถีชีวิตของจังหวัดกำแพงเพชร วิถีไทย วิถีถิ่น แผ่นดินชากังราว ณ เวทีกิจกรรมบริเวณลานโพธิ์อำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการในครั้งนี้ พร้อมด้วยนายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก


โดยมีนายวีระ ธูปทอง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ การจัดดำเนินงานกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในงานประเพณีวัฒนธรรมวิถีชีวิตของจังหวัดกำแพงเพชรวิถีไทยวิถีถิ่นแผ่นดินชากังราวนั้นเป็นกิจกรรมที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกันจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าในพื้นที่และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร รวมถึงพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรให้มีคุณภาพและยั่งยืน





โดยกำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าวในห้วงระยะเวลาการจัดงานประเพณีนบพระเล่นเพลงและงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชรประจำปี พศ. 2562 ระหว่างวันที่ 18 ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งกิจกรรมประกอบไปด้วย เวทีการแสดงทางด้านศิลปะวัฒนธรรมและจุดถ่ายภาพ ใต้แนวคิดวิถีไทยวิถีถิ่น



นอกจากนี้สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ยังได้มอบ เกียรติบัตรแก่ผู้กระทำคุณประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวให้จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีรายชื่อดังนี้ 1 นายสันติ อภัยราช 2 นายอมรศักดิ์ กุลสุ 3 นางอัจฉรา แสงจันทร์ 4 นายวีราวุทธ กรงทอง และ 5 นางสาวโชติกา  สิงห์สำราญ

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น