You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาฟุตซอล 5 คน งานเพ็ญเดือน 3 ปากคลองใต้ คัพ ครั้งที่ 18
กีฬา

การแข่งขันกีฬาฟุตซอล 5 คน งานเพ็ญเดือน 3 ปากคลองใต้ คัพ ครั้งที่ 18

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ 2562 เทศบาลตำบลนครชุม จัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตซอล 5 คน งานเพ็ญเดือน 3 วัดพระบรมธาตุพระอารามหลวง ปากคลองใต้คัพครั้งที่ 18 ประจำปี 2562 โดยมีนายพรเทพ ศิลารักษ์ ผู้อำนวยการกองการช่างเทศบาลตำบลนครชุม เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกเทศบาลตำบลนครชุม และนักกีฬา เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตซอล 5 คน งานเพ็ญเดือน 3 วัดพระบรมธาตุพระอารามหลวงจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-22 กุมภาพันธ์ พ.ศ 2562 โดยมีวัตถุประสงค์คือ

1.เพื่อส่งเสริมเด็กเยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาซึ่งจะทำให้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ

2. เพื่อให้เด็กเยาวชนและประชาชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ไม่มั่วสุมสิ่งที่เป็นอบายมุขและห่างไกลยาเสพติด

3. เพื่อปลูกฝังค่านิยมการออกกำลังกายการเล่นกีฬาและความมีน้ำใจเป็นนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย



ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตซอลในครั้งนี้มีการจัดแข่งขันกีฬาแบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ 1 รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปีจำนวน 6 ทีม 2 รุ่นประชาชนทั่วไปจำนวน 25 ทีม โดยมีนักกีฬาและกองเชียร์เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการจำนวน 500 คน ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากเทศบาลตำบลนครชุม และภาคเอกชน ได้แก่ห้างร้านต่างๆในเขตเทศบาลตำบลนครชุม โดยโรงเรียนสาธิตวัดพระบรมธาตุ ได้ให้การสนับสนุนสถานที่ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้


นอกจากนี้ นายพรเทพ ศิลารักษ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกเทศบาลตำบลนครชุม ได้มอบลูกฟุตบอล ตะข่ายฟุตบอล ถ้วยรางวัลและเงินสนับสนุน ให้กับฝ่ายจัดการแข่งขันโดยมีนายประพันธ์ อินทรสูตร พร้อมด้วยฝ่ายจัดการแข่งขันเป็นผู้รับมอบเพื่อดำเนินการจัดการแข่งขันต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น