You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

งานแถลงข่าวเปิดตัวทีมฟุตบอลอาวุโส VIP คลองขลุงยูไนเต็ด 2018
กีฬา

งานแถลงข่าวเปิดตัวทีมฟุตบอลอาวุโส VIP คลองขลุงยูไนเต็ด 2018

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โรงเรียนบ้านโนนพวง อำเภอบึงสามัคคี จังหวัดกำแพงเพชร นายวิศิษฐ์ สกุลยืนยง นายอำเภอคลองขลุง พร้อมด้วย นายนพพร มากคงแก้ว ผอ.สพป.กำแพงเพชร เขต 2 นายรังสรรค์ สบายเมือง เจ้าของโรงสีสนั่นเมือง นายกรเกียรติ พรมจวง กรเกียรติฟาร์ม นายธนภัทร์ วัฒนานุกิจโรงสีไฟไทยเสรี พร้อมพลพรรคร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวทีมฟุตบอลอาวุโส VIP คลองขลุงยูไนเต็ด 2018 ขึ้น


ซึ่งการก่อตั้งทีมฟุตบอลอาวุโส VIP คลองขลุงยูไนเต็ด 2018 ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 โดยเป็นการรวมตัวกันของนักกีฬาอาวุโส ภายในอำเภอคลองขลุง ซึ่งประกอบไปด้วย ข้าราชการ พ่อค้า นักธุรกิจ ผู้บริหาร สมาชิกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนทั่วไป ที่ชื่นชอบกีฬาประเภทฟุตบอล โดยมีวัตถุประสงค์คือ

1. เพื่อเป็นการรวมกลุ่มผู้ชื่นชอบกีฬาในด้านฟุตบอล

2. เพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์แข็งแรง

3. เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างส่วนราชการ และองค์กร อื่นๆ

4. เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับหน่วยงาน ราชการ สถานศึกษา เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้หันมาเล่นกีฬาที่ชื่นชอบ ตามนโยบายของรัฐบาล



โดยกองทุนของทีมได้มาจากการสนับสนุนของผู้เล่นด้วยกันเอง และห้างร้าน บริษัทที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ซึ่งอำเภอคลองขลุง มีตำนานมาจาก “คลองโขลง” หมายถึงช้าง ซึ่งทีมฟุตบอลอาวุโส VIP คลองขลุงยูไนเต็ด 2018 ได้ทำตราสัญลักษณ์ของทีมคือ ช้างทรงพลังนั่นเอง


และในวันนี้ ทีมฟุตบอลอาวุโส VIP คลองขลุงยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะสร้างสรรค์ผลงานด้านกีฬาฟุตบอล ให้กับท่านผู้ชม และกลองเชียร์ ไปทุกๆสนามการแข่งขัน

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น