You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์จิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”
สังคม

กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์จิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 08.30 น. ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานกล่าวให้โอวาทและเปิดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์จิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” พร้อมด้วย นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร คณะเหล่ากาชาดจังหวัดฯ หัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จิตอาสา และประชาชน ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก


สำหรับกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์สาธารณะประโยชน์ในครั้งนี้ เป็นการรวมพลังแห่งความภักดี สานต่อพระราชปณิธานโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อย่างต่อเนื่อง เป็นการสร้างจิตสำนึกให้คนในชาติมีความเสียสละ ตั้งมั่นในการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม พัฒนาพื้นที่สร้างความสะอาดเรียบร้อยแก่บ้านเมือง ร่วมกันสืบสานทำความดี โดยทุกส่วนได้ร่วมกันพัฒนาพื้นที่บริเวณด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร โบราณสถาน คูเมือง บริเวณการจัดงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562



ซึ่งเป็นการร่วมแรง ร่วมใจ ในการรักษาความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดกำแพงเพชร รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น