You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

พ่อเมืองกำแพงเพชรให้เกียรติรับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลกำแพงเพชรเอฟซี
กีฬา

พ่อเมืองกำแพงเพชรให้เกียรติรับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลกำแพงเพชรเอฟซี

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 นายวีระ เอื้อนจิตญานนท์ ผู้จัดการทีมกำแพงเพชรเอฟซี ได้นำประธาน สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี พันจ่าอากาศเอกเศกสรรค์ ศิริพงศ์ และนักเตะต่างชาติ ญี่ปุ่น 2 ท่านและบราซิล 1 ท่านเข้าเยี่ยมคาราวะ นายเชาวลิตร แสงอุทัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเรียนให้ทราบถึงประวัติความเป็นมาของทีมและอุดมการณ์ในการทำทีมกำแพงเพชรเอฟซี รวมถึงเรียนปรึกษาแนวทางการทำทีมในฤดูกาล2019


อีกทั้งได้เรียนเชิญท่านพ่อเมืองกำแพงเพชรรับตำแหน่งประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ซึ่งท่านผู้ว่าเชาวลิตร แสงอุทัย  ได้เมตตารับตำแหน่งดังกล่าว พร้อมสู้ศึกออมสินโปรลีค 2019 (ไทยลีค3) ซึ่งถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสร หลังจากที่ได้ วีระ เอื้อนจิตญานนท์ อดีตผู้อยู่เบื้องหลังการสนับสนุนมาหลายปี เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่



นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่าตนเล็งเห็นถึงความตั้งใจและอุดมการณ์ของการทำทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เพื่อให้ชาวจังหวัดกำแพงเพชรได้ร่วมเชียร์ ทีมบ้านเกิดของตน และพร้อมเสนอแนะแนวทางที่จะเป็นประโยชน์ต่อทีมต่อไป


สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ถือเป็นประวัติศาตร์หน้าใหม่ของชาวกำแพงเพชร ที่พ่อเมืองให้ความใส่ใจในด้านกีฬาฟุตบอลและสร้างเสริมกิจกรรมดีๆในกีฬาทุกประเภทเพื่อกระตุ้นให้ชาวกำแพงเพชรหันมาออกกำลังกายรักษาสุขภาพและสนใจกีฬากันมากขึ้น และทางสโมสรได้รับทราบนโยบายต่างๆในเรื่องการสนับสนุนการกีฬาของจังหวัดกำแพงเพชร ทำให้ทีมงานของสโมสรกำแพงเพชรเอฟซี มีกำลังใจและพร้อมที่จะสร้างชื่อเสียงมาสู่จังหวัดกำแพงเพชรต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น