You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

งานขอบคุณจิตอาสา อส.ตร.อปพร.ชรบ. ตำบลวังทอง
ข่าวรอบบ้าน

งานขอบคุณจิตอาสา อส.ตร.อปพร.ชรบ. ตำบลวังทอง

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.00 น. สายตรวจตำบลวังทอง อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร โดยด.ต.ภูมินทร์ มีมุข ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าสายตรวจตำบลวังทอง จัดงานขอบคุณ จิตอาสา อส.ตร.อปพร.ชรบ. โดยมีนายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธี


ร่วมด้วย พันตำรวจโท ภาณุวัฒน์ ภูจอมเพชร รองผกก. ป้องกันและปราบปราม สภ. เมืองกำแพงเพชร หมออารียะ บุญเกตุ รองสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร กำนันพะยอม อยู่พัน กำนันตำบลวังทอง ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น รพ. สต.มอสมบูรณ์ รพ.สต.มอสูง ต.วังทอง และผู้บริหารโรงเรียนกลุ่มวังทอง เข้าร่วมเป็นเกรียติในงานขอบคุณ จิตอาสา อส.ตร.อปพร.ชรบ.ในครั้งนี้ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ คือ

1.เพื่อขอบคุณจิตอาสาที่ช่วยเหลืองานเจ้าหน้าที่ตำรวจและงานชุมชน

2. เพื่อส่งเสริมคนดีเชิดชูเกียรติให้กับจิตอาสาที่ทำความดีแต่ละปี เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับจิตอาสา ทุกท่านที่เสียสละเวลาส่วนตัวเพื่อสังคม



ซึ่งภายในงานมีมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับจิตอาสาดีเด่น ประจำปี และมีการประกวดการแต่งกายย้อนยุคสไตล์มนต์รักลูกทุ่ง ตามด้วยคอนเสิร์ต หลวงไก่ โดยภายในงานมีประชาชน เข้าร่วมงานกว่า 500 คน

สนับสนุนข่าวโดย


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น