You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬา วู้ดบอล
กีฬา

การแข่งขันกีฬา วู้ดบอล "ชากังราวคัพ" จังหวัดกำแพงเพชร

vsportkamphaengเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00 น. ณ สนามกีฬาวู้ดบอล ภายในสวนสิริจิตอุทยาน  นายสุนทร  รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬา วู้ดบอล "ชากังราวคัพ" จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ขึ้น มีนายไพรัช ภู่ทอง ประธานเครือข่ายกีฬาวู้ดบอลจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน


เนื่องด้วย เครือข่ายกีฬาวู้ดบอลจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดโครงการที่เกิดประโยชน์ต่อเยาวชน ประชาชน และกลุ่มผู้สูงอายุในจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ในการแข่งขันให้กับนักกีฬาวู้ดบอล รวมถึงการกระตุ้นให้เยาวชน และประชาชนจังหวัดกำแพงเพชร หันมาสนใจกีฬาวู้ดบอลอย่างแพร่หลาย อีกทั้งยังเป็นเวทีในการแสดงความสามารถในเชิงกีฬาวู้ดบอล ที่นักกีฬาทุกคนมีความตั้งใจ มุ่งมั่น ฝึกซ้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้


โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาวู้ดบอล “ชากังราวคัพ” จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้ออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมกิจกรรม และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับกลุ่มผู้สูงอายุของจังหวัดกำแพงเพชรผ่านการแข่งขันกีฬาวู้ดบอล โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 ประเภท


คือ ประเภทบุคคลชาย ,ประเภทบุคคลหญิง ,ประเภททีมชาย, ประเภททีมหญิง ,ประเภททีมอาวุโสชาย ,และประเภททีมอาวุโสหญิง, โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 300 คน ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน อาทิเช่น เทศบาลเมืองกำแพงเพชร โรงสีสิงโตทองไรซ์ บริษัทเฉาก๊วยชากังราว จำกัด ท่าขุนรามคอนกรีต เป็นต้น

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น