You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

พิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

พิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ณ สนามกีฬาชากังราว (ริมปิง) นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธี มอบถ้วยรางวัลและปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนรายการไทยแลนด์ไพรมิสเตอร์ คัพ รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562  


ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 รอบคัดเลือกตัวแทน จังหวัดกำแพงเพชรได้ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม ถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ด้วยความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน ได้แก่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ,โรงเรียนวัชรวิทยา ,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร ,โรงพยาบาลกำแพงเพชร ,ธนาคาร ธกส., และธนาคารออมสิน ,โดยมีวัตถุประสงค์คือ

1. เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ประชาชน ในทุกกลุ่ม และทุกพื้นที่ในจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีโอกาสเล่นกีฬา รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

2. เพื่อยกระดับมาตรฐาน และระบบการส่งเสริมพัฒนากีฬาฟุตบอลให้เป็นไป อย่างมีประสิทธิภาพ เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้รับการพัฒนาความสามารถถึงขีดสูงสุด เข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลกึ่งอาชีพและอาชีพต่อไป


ซึ่งผลการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร มีดังนี้

รุ่นอายุ 12 ปี ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนบ้านวังน้ำพัฒนา ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท และได้เป็นตัวแทนจังหวัด เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนเขตที่ 6 ต่อไป


รุ่นอายุ 14 ปี ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท และได้เป็นตัวแทนจังหวัด เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนเขตที่ 6


รุ่นอายุ 16 ปี ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 12,000 บาท และได้เป็นตัวแทนจังหวัด เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนเขตที่ 6


รุ่นอายุ 18 ปี ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 12,000 บาท และได้เป็นตัวแทนจังหวัด เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนเขตที่ 6


รุ่นประชาชนชาย ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมเดอะวูฟ ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 15,000 บาท และได้เป็นตัวแทนจังหวัด เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนเขตที่ 6


รุ่นประชาชนหญิง ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท และได้เป็นตัวแทนจังหวัด เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนเขตที่ 6 ต่อไป


สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น