You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

หน่วยงานภาครัฐ และองค์กรเอกชน ร่วมมอบสิ่งของเพื่อนำไปเป็นรางวัล ของร้านมัจฉากาชาด ในงานประเพณี นบพระ-เล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562
สังคม

หน่วยงานภาครัฐ และองค์กรเอกชน ร่วมมอบสิ่งของเพื่อนำไปเป็นรางวัล ของร้านมัจฉากาชาด ในงานประเพณี นบพระ-เล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่บริเวณลานภายในจวนผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร จัดงาน " วันรวมน้ำใจ ช่วยกาชาด " โดยมีหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรเอกชน ร่วมมอบสิ่งของเพื่อนำไปเป็นรางวัล การออกร้านมัจฉากาชาด ในงานประเพณี นพพระ-เล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ซึ่งรายได้จากการออกร้านมัจฉาฯ จะนำไปสนับสนุนกิจกรรมการกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ตั้งแต่เวลา 08.00 – 12.00 น. ณ โดยมี นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในกิจกรรมในครั้งนี้


นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร แจ้งว่า ด้วยจังหวัดกำแพงเพชร กำหนดจัดงานประเพณี “นบพระ – เล่นเพลง” และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 18-27 กุมภาพันธ์ 2562 ณ บริเวณสนามหน้าว่าที่การอำเภอเมืองกำแพงเพชร และบริเวณอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร


สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้กำหนดจัดให้มีกิจกรรมออกร้านมัจฉากาชาด โดยออกสลากกาชาดการกุศล จำนวน 1 ชุด รวมทั้งสิ้น 100,000 ฉบับๆละ 50 บาท โดย มีรางวัลใหญ่คือ รถยนต์กระบะ รถยนต์เก๋ง สร้อยคอทองคำ ทีวีสี และการออกร้านมัจฉากาชาด จำหน่ายบัตรใบละ 20 บาท จัดขึ้น 10 วัน 10 คืน ของรางวัลพิเศษได้แก่ รถจักรยานยนต์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ทีวีสี หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ รถจักรยาน พัดลม และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เพื่อหาเงินรายได้ในการดำเนินภารกิจด้านสาธารณกุศล เช่น ช่วยเหลือราษฎรผู้ประสบปัญหาสังคม ผู้ยากจน ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น