You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ร่วมแสดงความยินดี กับทีมฟุตบอลชาย อศจ.กำแพงเพชร ระดับประเทศ พร้อมมอบเหรียญรางวัลและทุนการศึกษา
กีฬา

วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ร่วมแสดงความยินดี กับทีมฟุตบอลชาย อศจ.กำแพงเพชร ระดับประเทศ พร้อมมอบเหรียญรางวัลและทุนการศึกษา

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2562 เวลา 08.00 น. ที่บริเวณหน้าเสาธงวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ดร.ทองคำ ตินะลา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของอาชีวศึกษาจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมมอบเกียรติบัตร เหรียญรางวัล โล่รางวัล เเละทุนการศึกษา ให้แก่ครูและนักกีฬาฟุตบอลชาย ทีม อศจ.กำแพงเพชร ตัวแทนจากวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชรที่สร้างชื่อเสียงแก่วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร อศจ.กำแพงเพชร เเละจังหวัดกำแพงเพชร จนได้รับรางวัลชนะเลิศ ในการแข่งกีฬาฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระดับอาชีวศึกษา ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 23-28 มกราคม 2562 ณ จังหวัดเชียงราย จากการชนะในการยิงจุดโทษ ด้วยคะแนน 3 ต่อ 1 พร้อมเหรียญรางวัล และทุนการศึกษาจำนวน 100,000 บาท


การแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ มุ่งส่งเสริมการกีฬาให้ขยายไปทั่วทุกสถานศึกษาในสังกัดเพื่อส่งเสริมสุขภาพ พลานามัยแก่นักศึกษาและปลูกฝังคุณธรรมตามนโยบายคุณธรรมนำความรู้ให้มีน้ำใจนักกีฬา มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สนองตอบนโยบายการจัดการศึกษาแห่งชาติที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนดี เก่ง มีสุข เสริมสร้างความรัก ความสามัคคีและความสมานฉันท์ในสถานศึกษา ระหว่างอาชีวศึกษาจังหวัด อาชีวศึกษาภาค และระดับชาติ



ก่อให้เกิดสัมพันธ์ที่ดีในหมู่ชาวอาชีวศึกษาอย่างยั่งยืน เพื่อพัฒนามาตรฐานการกีฬาของนักศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการ อาชีวศึกษา สู่การคัดเลือกเป็นผู้แทนของประเทศไปร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับนานาชาติในอนาคตอันเป็นการสร้างชื่อเสียงและเกียรติภูมิให้กับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น