You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขัน KPS ฟุตซอล ลีค ต้านภัยยาเสพติดกำแพงเพชร ครั้งที่ 1
กีฬา

การแข่งขัน KPS ฟุตซอล ลีค ต้านภัยยาเสพติดกำแพงเพชร ครั้งที่ 1

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 26 มกราคม พ.ศ 2562 โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับชมรมผู้ตัดสินฟุตบอลหญ้าเทียม จัดการแข่งขัน KPS ฟุตซอล ลีค ต้านภัยยาเสพติด กำแพงเพชร ครั้งที่ 1 ณ โรงยิมเนเซียม 1,000 ที่นั่ง โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดยมีการแข่งขันในแต่ละรุ่นคือ รุ่นอายุ 17 ปีชาย จำนวน 10 ทีม รุ่นอายุ 17 ปีหญิง จำนวน 5 ทีม และรุ่นประชาชนชาย จำนวน 12 ทีม โดยทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2562 จนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562


ชมรมผู้ตัดสินฟุตบอลหญ้าเทียม เป็นองค์กร อีกรูปแบบหนึ่งที่สนับสนุนนโยบายในด้านการพัฒนา ศักยภาพและคุณภาพของทรัพยากรมนุษย์ในท้องถิ่น ซึ่งปัจจุบันปัญหายาเสพติดเป็นปัญหา ระดับชาติที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายหน่วยงานทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน ในการป้องกัน เฝ้าระวัง และแก้ไขปัญหายาเสพติดที่อาจเกิดขึ้นกับบุคคลทุกวัย ดังนั้นชมรมผู้ตัดสินฟุตบอลหญ้าเทียม ร่วมกับโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จึงจัดการจัดการแข่งขัน KPS ฟุตซอล ลีค ต้านภัยยาเสพติด กำแพงเพชร ครั้งที่ 1 ขึ้น

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้เห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา โดยไม่หลงผิดไปกับสิ่งเสพติดและอบายมุขต่างๆ ซึ่งเป็นปัญหาระดับชาติในปัจจุบันนี้ 2. เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลในการประกาศสงครามกับยาเสพติด 3. เพื่อส่งเสริมให้เยาชนและประชาชนได้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และรู้รักสามัคคี 4. เพื่อสนับสนุนค่านิยมหลัก 12 ประการ ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) อีกทางหนึ่งด้วย

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น